Văn phòng Điện tử PiOffice

Văn phòng Điện tử PiOffice

Giới thiệu

PiOffice là hệ thống Văn phòng Điện tử đầu tiên triển khai trên nền tảng Cloud, tích hợp trực tiếp với Trục điện tử ERP Store của Bộ Công thương, giúp cho doanh nghiệp vừa có thể ký điện tử trong nội bộ doanh nghiệp, vừa có thể ký văn bản điện tử với các công ty khác.

Các tính năng nổi bật

  • Ký điện tử nội bộ doanh nghiệp.
  • Ký điện tử liên thông giữa các doanh nghiệp với nhau.
  • Bảo mật văn bản điện tử, mã hóa bằng các thuật toán RSA và AES-256.
  • Hỗ trợ ký điện tử bằng các thiết bị ký số như USB Token, Chữ ký số (CKS) mềm (thông qua thiết bị lưu trữ CKS chuyên dụng HSM theo tiêu chuẩn quốc tế).
  • Giao việc cho nhân viên, giao việc cho phòng ban.
  • Điều hành, Giám sát tiến độ công việc tới từng nhân viên, phòng ban.
  • Đánh giá, chấm điểm hiệu quả công việc theo từng tháng.
  • Hỗ trợ sử dụng trên các thiết bị máy tính để bàn, mobile, tablet, … trên tất cả các hệ điều hành Window, iOS, Android.

Lợi ích đạt được

  • Nhân viên trình ký không phải trực tiếp đi qua các phòng ban để xin ký duyệt.
  • Thời gian trình ký nhanh, đảm bảo tiến độ công việc một cách tốt nhất.
  • Các cán bộ nhận và ký duyệt văn bản nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Ban hành văn bản nhanh thông qua các phương tiện máy tính, điện thoại. Các nhân viên có thể cập nhật thông tin một cách cụ thể, chi tiết, nhanh chóng để thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của cấp trên. Thông tin báo qua mail, nhắn qua điện thoại cho nhân viên biết kịp thời.
  • Lưu trữ văn bản đảm bảo an toàn, không sợ mất, hỏng như văn bản giấy. Khi tìm lại các văn bản đã ban hành tiện lợi không mất thời gian.
  • Quản lý được lịch họp của cá nhân tham gia, lịch họp của ban lãnh đạo.
  • Công cụ tìm kiếm hỗ trợ tìm kiếm truy xuất dữ liệu theo nội dung của văn bản được lưu trữ.
  • Quản lý, giám sát tiến độ, kết quả thực hiện công việc của các cá nhân hoặc phòng ban trong doanh nghiệp.